Welcome to E-procument


ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่เว็บไซท์ของ มณีรักษ์ หนึ่งในผู้นำด้านการขาย อุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน และกระดาษทุกชนิด ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพกว่า 4,000 รายการ จัดจำหน่าย ด้วยระบบ แค็ตตาล็อก โดยมีพนักงาน Call Center บริการรับการสั่งซื้อ และระบบ ออนไลน์ ทั้งในรูปแบบเว็บไซต์ www.maneerak.co.th ( B2C : Business to Customer ) และรูปแบบ e-Procurement ( B2B : Business to Business ) เพื่อพร้อมบริการจัดส่งฟรีรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง

"All That Your Office Needs is MANEERAK"

E โ€“ Procurement คือ กระบวนการจัดหาสินค้าและบริการที่เกิดจากการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้เพื่อปรับปรุงให้กระบวนการทำงานมีการ เชื่อมโยงอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว และประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายโดยรวม โดยระบบจะเชื่อมโยงขั้นตอนที่เกิดขึ้นภายในระบบขององค์กร (ERP: Enterprise Resource Planning) ซึ่งเริ่มจากการจัดทำใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ รวมถึงขั้นตอนการอนุมัติรายการซื้อ (RFQ: Request for Quotation, RFP: Request for Proposal) จนถึงการรับสินค้า (Goods Receive) และรวมไปถึงการเชื่อมต่อกับ Supplier ผ่าน Marketplace เพื่อซื้อ-ขายผ่าน Online Catalogue